×

TRA CỨU ĐƠN GIA CÔNG

1 Đăng nhập vào Tài khoản.
2 Kiểm tra đơn hàng.
3 Thanh toán và NHẬN

Nếu bạn vẫn gặp sự cố, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách gửi eMail hoặc Điện thoại. Cảm ơn!

GIỜ LÀM VIỆC

Thứ 2 - Thứ 6: 8:00AM - 5:00PM
Thứ 7, CN: Theo lịch hẹn!
Hỗ trợ Online 24/7: 8:00AM - 8:00PM
=> Zalo, Messenger, WhatsApp

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU RIÊNG

Xây dựng thương hiệu riêngchỉ với 3 bước

Hãy chuẩn bị kế hoạch kinh doanh với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA mang thương hiệu riêng của bạn với sự hỗ trợ từ SALA farm.

Chọn sản phẩm

Yêu cầu pha trộn theo công thức riêng nhằm xây dựng sản phẩm có nhiều đặc tính và có cá tính.

Thiết kế

Lựa chọn đóng gói, thiết kế riêng tùy thuộc vào nhu cầu phát triển nội địa hoặc khả năng xuất khẩu.

Phát triển

Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm theo hướng riêng. Mở rộng kênh phân phối.

GIẢI PHÁP TỐI ƯU PHÁT TRIỂN KINH DOANH

01

Chọn sản phẩm

Với trên 30 dòng sản phẩm bột nguyên chất. Tùy theo nhu cầu và mục đích của bạn, SALAfarm sẽ phối trộn theo công thức riêng với các nguyên phụ liệu TINH CHẤT từ: dừa, sầu riêng, gừng, nhân sâm, bạc hà,... nhằm tạo ra cá tính riêng. Giúp bạn xây dựng nên các nguồn sản phẩm riêng biệt và độc quyền.

Sản phẩm sau sấy khô với độ ẩm còn lại chỉ 0 -3%. Đây chính là yếu tố quan trọng để đàm bào khi nghiền bột có độ mịn cao, nghiền mịn cà thành phần chất xơ, bột cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người sử dụng từ hàm lượng dinh dưỡng, tinh bột, chất xơ, các hoạt chất...

Độ mịn nghiền đạt tiêu chuẩn từ 60 - 230 micromet đảm bảo tan hoàn toàn ngay khi pha với nước ấm.

02

Thiết kế

Chúng tôi hiểu rằng đóng gói và thiết kế sản phẩm là một phần quan trọng trong việc phát triển thị trường nội địa và khả năng xuất khẩu.

Đối với thị trường nội địa, chúng tôi sẽ tạo ra các loại đóng gói và thiết kế phù hợp với văn hóa và thị hiếu địa phương. Chúng tôi sẽ tư vấn và làm việc cùng bạn để đảm bảo sản phẩm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước, từ hình ảnh đến thông điệp truyền tải trên bao bì cũng như quy cách từng loại bao bì nhằm tối ưu hóa lựa chọn.

Quy chuẩn bao bì tại SALAfarm: Hộp trụ tròn bằng giấy, hộp trụ tròn bằng nhôm, hộp giấy, Túi Zip ,... Tất cả đều được đóng gói trong túi màng nhôm tiêu chuẩn.
03

Phát triển

SALAfarm đồng hành cũng bạn xây dựng kế hoạch kinh doanh cụ thể.
  • Xây dựng chiến lược tiếp thị sáng tạo và hiệu quả để tạo sự nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
  • Sử dụng mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến và offline để tạo tiếng vang cho sản phẩm.
  • Mở rộng mạng lưới đối tác bán lẻ, bao gồm siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng trái cây.
  • Phát triển kế hoạch xuất khẩu và tìm đối tác phân phối trên thị trường quốc tế.
04

Quản lý

Quản lý là quá trình lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát các nguồn lực để đạt được mục tiêu và kết quả mong muốn. Đánh giá và theo dõi sự phát triển của sản phẩm trên thị trường cũng như quản lý thương hiệu bền vững.

NHÓM SẢN PHẨM BỘT PHỐI TRỘN

Thảo mộc

Hương Lài I Hương Sen I Hương Bưởi I Hoa các loại I Cola I Cam thảo I Xá xị I Lá Dứa I Bạc Hà I Vani I ...

Trái cây & Ngũ cốc

Đu đủ I Hương Nấm I Hạnh nhân I Bắp non I Hương mè I Gạo rang I Hương Sấu I Chanh muối I Anh đào I Mít I Việt quất I ...

Gia vị

Sữa bắp I Sữa đặc I Sữa gạo I Đường các loại I Nước yến I Mật ong I Tăng lực I Phô mai I Cốm I Hương rượu các loại I ...

Phụ gia khác

Trên 50 nguyên phụ liệu, SALAfarm giúp bạn tối ưu công thức riêng và độc quyền theo từng nhãn hàng.

VỀ ĐẦU